ลาลามูฟ LALAMOVE นรับสมัครพนักงานส่งสินค้าเพิ่ม

นายรวีโชติ เศรษฐี กรรมการผู้จัดการ ลาลามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในภาวะวิกฤต COVID-19 ที่ประชาชนจำนวนมากกำลังประสบปัญหาว่างงาน ขาดรายได้ ลาลามูฟขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผยุงกลุ่มคนเหล่านี้ลุกขึ้นมายืนหยัดได้อีกครั้ง ลาลามูฟ เปิดรับสมัครคนขับจำนวนมาก มอบโอกาสในการสร้างรายได้มากถึง 15,000 บาท ต่อเดือน สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาร่วมงานกันเรา และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด รวมถึงไม่มีประวัติอาชญากรรม สามารถสมัครได้ที่ https://www.lalamove.com/thailand/bangkok/th/drive

ส่วนการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญที่สุด จึงออกมาตรการจัด-ส่งสินค้าแบบเว้นระยะห่าง 2 เมตรระหว่างการรับ-ส่งสินค้า (Contactless) เพื่อลดการสัมผัสร่างกายและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส นอกจากนี้ ลาลามูฟเน้นย้ำคนขับเรื่องสุขอนามัย ในช่วงเวลานี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่รับบริการจากเรา และเพื่อตัวพนักงานเองที่ต้องเผชิญความเสี่ยง”

นอกจากนี้ ลาลามูฟตระหนักถึงภาระ ความยากลำบาก และความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ผู้เสียสละเพื่อสังคม และพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วน โดยหน่วยงานทางการแพทย์ของทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถติดต่อขอรับบริการขน-ส่งอุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ดังต่อไปนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ บริการขนส่งรวดเร็วผ่านรถจักรยานยนต์ และบริการขนของขนาดใหญ่ผ่านรถขนส่ง 5 ประตู หรือ รถกระบะ ได้ที่ info.th@lalamove.com ระบุหัวข้ออีเมลล์ “ขอความช่วยเหลือส่งของสำหรับทีมแพทย์ COVID-19”


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment