SENAเปิดอีก2โครงการย้ำแบรนด์ “เสนาคิทท์”

SENA เร่งเปิดคอนโดเซกเมนต์ต่ำล้าน “เสนาคิทท์” ล่าสุดเปิดอีก 2 ทำเลไตรมาส 3 ย่านฉลองกรุง - ลาดกระบัง และ บางปูหนุนลูกค้าซื้อดีกว่าเช่า ดาวกระจายลงทำเลใกล้แหล่งงาน ผ่านคอนเซ็ปต์ “คอนโดของคนช่างคิด” ที่ให้ดีกว่าที่คิด

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินงานในปี 2564 ว่า เสนาปรับแผนการเปิดโครงการใหม่ จาก 17 โครงการ รวมมูลค่า 15,700 ล้านบาท เป็น 18 โครงการ รวมมูลค่า 16,764 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายเดิมไว้ที่ 11,100 ล้านบาท และเป้ารายได้ที่ 10,000 ล้านบาท

โดยแบรนด์ “เสนาคิทท์” เป็นหนึ่งใน Brand Product ของเสนาที่ขับเคลื่อนแผนธุรกิจในนี้ และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงของคนที่มีรายได้จำกัดและต้องการที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย มาพร้อม Brand Concept “เสนาคิทท์ คอนโดของคนช่างคิด”

จากการศึกษาคอนซูมเมอร์อินไซด์ของลูกค้าเสนาคิทท์ พบว่า 1. คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านั้น ต้องเป็นคอนโดที่อยู่บนทำเลใกล้แหล่งงาน เพื่อความสะดวกสบาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้ 2.ระดับราคาต้องไม่แพงสามารถจับต้องได้ แต่ได้ของที่คุ้มค่า 3. ที่อยู่อาศัยถือเป็นปัจจัย 4 มีคนจำนวนมากที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง แต่ฐานรายได้เอื้อมไม่ถึงระดับราคาทาวน์เฮาส์ในทำเลนั้นๆ ดังนั้น คอนโดฯ ระดับราคาต่ำล้านจึงเข้ามาตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในกลุ่มนี้

อย่างไรก็ตาม ทางเสนาให้ความสำคัญกับเรื่องความคิดละเอียด และใส่ใจ ภายใต้แนวคิด “MADE FROM HER” เสมือน DNA ของเสนาที่ถูกนำไปใช้ในการออกแบบและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโครงการในปัจจุบันและโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีที่สุด คืนกลับไปสู่ลูกค้า จึงได้มีการนำเอาสิ่งต่าง ๆ ที่อินไซต์ลูกค้ามาปรับใช้ในการพัฒนาสินค้าและการบริการในปีนี้ด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยเน้นเจาะทำเลรอบนอกเมือง ใกล้แหล่งงาน เน้นขนาดโครงการไม่ใหญ่มาก ฟังก์ชั่นภายในออกแบบกั้นห้องเป็นสัดส่วน ให้พื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบและคุ้ม เพียบพร้อมเหมาะกับการอยู่อาศัย เรียกได้ว่า เสนาคิทท์ ให้ความครบและคุ้ม ...ดีกว่าที่คิด

ปัจจุบันมีโครงการแบรนด์เสนาคิทท์อยู่ระหว่างการเปิดขายและเตรียมเปิดตามแผนธุรกิจใหม่ รวมทั้งสิ้น 12 โครงการ รวมมูลค่า 5,010 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่อยู่ระหว่างการเปิดขาย 4 โครงการ รวมมูลค่า 1,306 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.เสนาคิทท์ เพชรเกษม – พุทธมณฑล สาย 7 2. เสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที – บางแค 3.เดอะ คิทท์ รังสิต – ติวานนท์ และ 4. เดอะ คิทท์ พลหโยธิน - คูคต และโครงการเปิดใหม่ในปี 64 อีก 8 โครงการ รวมมูลค่า 3,704 ล้านบาท โดยเปิดไปแล้วช่วงไตรมาส 1/64 จำนวน 1 โครงการ “เสนาคิทท์ เวสต์เกต – บางบัวทอง” ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ส่วนอีก 7 โครงการ มีแผนจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3/64 และไตรมาส 4/64 ตามลำดับ ประกอบด้วย 1. เสนาคิทท์ ฉลองกรุง – ลาดกระบัง 2.เสนาคิทท์ บางปู 3.เสนาคิทท์ บีทีเอส สะพานใหม่ 4.เสนาคิทท์ รังสิต – คลอง 4 5.เสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที – บางแค (เฟส 2) 6.เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน และ 7.เสนาคิทท์ ธรรมศาสตร์ – คลอง 1


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment