เอสเซ้นซ์เพิ่มสูตร บุกตลาด ตั้งเป้าแชร์ 5 %

เอสเซ้นซ์ออกใหม่ “สูตรเข้มข้น” ขจัดคราบฝังลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ กลิ่นหอมนาน ดึง “โบว์-เมลดา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทุ่ม100 ล้านอัดแคมเปญหวังชิงส่วนแบ่งตลาด5 %

นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ และกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเซ้นซ์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่มี Enzyme Active ช่วยขจัดคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบ ฝังลึกจากโปรตีนและไขมันให้หลุดออกง่าย โดยใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมยาวนาน

โดยบริษัทได้ใช้งบประมาณ 100 ล้านบาทเพื่อทำการตลาด อัดแคมเปญสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ มีภาพยนตร์โฆษณาที่จะเริ่มออนแอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ มีสื่อ ณ จุดขาย รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขาย ส่วนช่องทางออนไลน์จะใช้ในหลายๆ ช่องทางเพื่อให้สามารถสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ครบทุกมิติ เช่น เฟซบุ๊ค ยูทูป ไลน์ทีวี โดยจะมี influencer ทั้งในส่วนของเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ และในอนาคตอันใกล้จะขยายช่องทางโฆษณาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นในวงกว้างและเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วถึง แล้วยังได้ โบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงชื่อดัง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย สดใส และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นด้วย

ซึ่งบริษัทตั้งเป้าว่าภายในปี 2563 จะมีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นอยู่ที่ 5% ซึ่งภาพรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำในปี 2562 ว่า มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 5,331 ล้านบาท แบ่งเป็นสูตรมาตรฐาน 1,726 ล้านบาท และสูตรเข้มข้นซึ่งมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 3,605 ล้านบาท

สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นนี้ มีส่วนผสมของ Enzyme Active ที่สามารถตรวจจับทำลายคราบสกปรกประเภทโปรตีนได้ดี เช่น คราบเลือด คราบกาแฟ นม ซอสมะเขือเทศ หรือคราบอาหารต่างๆ และด้วยความเข้มข้นจึงใช้ในปริมาณที่น้อยลง นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นอับ และยังให้กลิ่นหอมสดชื่น ด้วยหัวน้ำหอมที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ทุกประเภท ตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ทำให้มั่นใจในการสวมใส่ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม คือ Romantic Violet (สีม่วง) Elegant Blue (สีฟ้า) และ Luxury Blossom (สีชมพู) บรรจุในถุงชนิดเติม ขนาด 650 มล. วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment