The 1 ปล่อยแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ย้ำเตือน “สิทธิ์” ที่อยู่คู่สมาชิกทุกคน

The 1 (เดอะ วัน) ย้ำเตือน “สิทธิ์” การเป็นสมาชิก The 1 ผ่านแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ให้สมาชิกใช้สิทธิ์ของตัวเอง 3 ด้านหลัก ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 แบบรวมครบจบในที่เดียว

นางสาวหรรษา วงศ์สิริพิทักษ์ Head of Marketing – The 1 เปิดเผยว่า The 1 ได้ออกแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ในรูปแบบน่ารัก-เข้าใจง่าย เพื่อย้ำเตือนสมาชิกได้รักษาสิทธิ์ของตัวเอง และใช้สิทธิ์ใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. สิทธิ์เลือกดีลในแบบคุณ 2. เช็กสิทธิ์สะดวก และ 3. ให้สิทธิ์คุณเป็นของคุณ โดยสมาชิกทุกคนสามารถเลือกใช้สิทธิ์ของตัวเองได้ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 แบบรวมครบจบในที่เดียว

ปัจจุบัน The 1 มีสมาชิกรวมกว่า 19 ล้านคน โดยทุกๆ สิ้นปี มีสิทธิ์ถูกทิ้งรวมกว่า 15 ล้านสิทธิ์ และมีคะแนนหมดอายุที่ไม่ถูกใช้ รวมเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ซึ่งสมาชิกส่วนใหญ่บอกเบอร์เพื่อสะสมคะแนน The 1 แล้วแต่ยังมีสมาชิกจำนวนมากที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการทิ้งสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับบนแอป, ปล่อยให้คะแนนหมดอายุ หรือใช้เบอร์สมาชิกของคนอื่น จึงเป็นที่มาของ ‘เดอะ วันฝึกงาน’

นายมวลอนนต์ พูนศรีพัฒนา Head of Branding & Communications – The 1 กล่าวถึงเบื้องหลังแนวคิดแคมเปญโฆษณา “เดอะ วันฝึกงาน” ว่า มีสมาชิกของเราจำนวนมากที่ยังไม่ทราบสิทธิ์ของตัวเอง หลายคนบอกเบอร์ The 1 เมื่อซื้อของด้วยความเคยชิน แต่ไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีคะแนนสะสมแล้วเท่าไร หรือเอาคะแนนไปใช้ทำอะไรได้บ้าง บางคนบอกเบอร์แม่หรือแฟนโดยที่ตัวเองไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเสียสิทธิ์อะไรไปบ้าง เราจึงได้สรุปออกมาเป็น Key Takeaways 3 ข้อหลักๆ ซึ่งเป็นสิทธิ์ที่เราอยากย้ำเตือนถึงสมาชิกทุกคน เพื่อรักษาสิทธิ์ของคุณเอง ได้แก่

1. สิทธิ์เลือกดีลในแบบคุณ สมาชิก The 1 ทุกคนมีคะแนน The 1 ที่มีมูลค่าเหมือนเงินเป็นของตัวเอง และมีสิทธิ์เลือกได้เองว่าจะใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลด (The 1 Cash Coupon) หรือแลกดีลสุดคุ้มได้ตามใจ ซึ่ง The 1 ได้รวบรวมดีลที่คัดสรรจากร้านค้าในเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์กว่า 2,000 แบรนด์ให้สมาชิกเลือกใช้สิทธิ์บนแอป The 1 เท่านั้น

2. เช็กสิทธิ์สะดวก สมาชิก The 1 ทุกคนสามารถเช็กสิทธิ์และจัดการ account ของตัวเองได้สะดวกทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป The 1 ทั้งโอน-แลก-เช็กคะแนนเข้า-ออก หรือประวัติการใช้จ่าย ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

3. ให้สิทธิ์คุณเป็นของคุณ เมื่อมีบัญชีสมาชิก The 1 เป็นของตนเอง สมาชิกจะได้รับข้อเสนอและเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจและความต้องการได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องแชร์กับใคร และไม่ต้องกังวลเรื่องจะมีคนอื่นมาใช้สิทธิ์ของคุณ

“จาก Key Takeaways ทั้ง 3 ข้อ เราได้จำลองเป็นสถานการณ์ให้ทุกคนเข้าใจได้ง่ายๆ ผ่านแคมเปญโฆษณา ‘เดอะ วันฝึกงาน’ นำเสนอในรูปแบบ Feel Happy เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย และทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีน้อง Trainee เป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนแอป The 1 ที่คอยรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าและเป็นตัวเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเราหวังว่าหลังจากชมโฆษณาชิ้นนี้จบ สมาชิกหลายคนจะหยิบมือถือมาโหลดแอป The 1 เช็กยอดคะแนนสะสม แลกคะแนนเป็นส่วนลดซื้อสินค้า หรือสมัครสมาชิก The 1 เป็นของตัวเอง ซึ่งเรามั่นใจว่า เมื่อทุกคนได้ใช้แอปแล้วจะได้พบประสบการณ์การใช้งานที่ตรงใจตั้งแต่หน้าแรก รวมถึงฟีเจอร์การใช้งานที่สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งดีลดีๆ ที่ใช้คะแนนแลกได้อย่างสุดคุ้ม และคอนเทนต์จาก The 1 Today สร้างแรงบันดาลใจมากมายครบทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งตอนนี้เรายังได้จัดแคมเปญ Shop with Point ที่ให้สมาชิกใช้คะแนนแลกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษ เหมาะสำหรับสายเบิร์นคะแนนก่อนหมดอายุในช่วงสิ้นปี รวมถึงดีลพิเศษๆ เช่น แลกคะแนนเพื่อไปทำกิจกรรมบันจีจัมป์ แบบเดียวกับในโฆษณาอีกด้วย” คุณมวลอนนต์กล่าวเสริม


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment