ไดเร็ค เอเชีย รุกเปิด Pop-Up Store จ.เชียงใหม่และจ.ขอนแก่น


ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเปิดสาขา 2 สาขาใหม่แบบออฟไลน์ (Off Line) เป็นครั้งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดขอนแก่น เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ พัฒนาการส่งมอบบริการแบบใกล้ชิด รองรับการเติบโตตลาดประกันภัยในทุกช่องทาง และการขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต

โดย Pop-Up Store ทั้ง 2 สาขา เชียงใหม่ และขอนแก่น ถูกออกแบบการให้บริการที่หลากหลาย สามารถเข้ารับบริการได้ที่สาขาโดยตรง ซึ่ง ไดเร็ค เอเชีย ได้เลือกห้างสรรพสินค้า Big C เนื่องจากห้างติดถนนสายหลัก ลูกค้าสามารถเดินทางเข้าใช้บริการง่าย และห้างยังเป็นศูนย์รวมของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนในพื้นที่ และกลุ่มนักท่องเที่ยวขาจร ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกบริการสุด Exclusive หรือบริการ “Direct to Home” ที่สามารถโทรนัดเจ้าหน้าที่เพื่อให้ไปบริการถึงที่บ้านของลูกค้าเองอีกด้วย

นอกจากบริการ และรูปแบบ Pop-Up Store หรือการวางตำแหน่งสถานที่ทำการที่เผยให้เห็นถึงการเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนแล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังขนของสมนาคุณมากมาย นำมาแจกให้ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่สาขา และจัดโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ มอบดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันชั้น 1 เซฟ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ รับฟรี!* บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท* และรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

โดยลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อรับสิทธิพิเศษดี ๆ แบบนี้ได้ที่ สาขาเชียงใหม่ ณ Big C Extra เชียงใหม่ 2 ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 10.00-19.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 065-234-4877 และสาขาขอนแก่น ณ Big C ขอนแก่น ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 10.00-19.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 061-765-7677


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment