Pruksa จับมือ Samsung มอบนวัตกรรมบ้านเพื่ออนาคต

พฤกษา ผนึก Samsung ดันแนวคิดนวัตกรรม ‘Smart Living – Smart Design – Smart Health – Smart Saving’ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตามแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษา ร่วมมือกับ ซัมซุง มอบประสบการณ์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ผสานเทคโนโลยีของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ซึ่งทำงานร่วมกันกับอุปกรณ์ต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม IoT (Internet of Things) มาใช้เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตลูกค้าให้สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นเพื่อการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตวันนี้และวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ในยุควิถีชีวิตปัจจุบัน หลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่การใช้ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น และบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่บ้านจำเป็นต้องรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ชีวิตในยุคใหม่ เช่น ห้องนั่งเล่น ที่ถูกใช้เป็นสตูดิโอสำหรับโยคะและห้องเรียน เคาน์เตอร์ห้องครัวที่กลายเป็นโต๊ะทำงาน และนอกจากฟังก์ชันการใช้งานที่จะต้องยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานแล้ว บ้านจะต้องเป็นสถานที่ที่ทุกคนจะต้องรู้สึกสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุดเช่นกัน ด้วยแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’ เราใส่ใจ และมองไปถึงความเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น นำเทรนด์มาต่อยอดพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้รองรับความต้องการของลูกค้า

นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ในรอบปีที่ผ่านมาพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว สมาร์ทโฮมจึงเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย เพราะสามารถดูแลคุณภาพชีวิตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างชาญฉลาด พร้อมมอบสุขภาพที่ดีและสะท้อนตัวตนของผู้ใช้อย่างมีเอกลักษณ์ ซัมซุงจึงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้าน เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ที่พร้อมจะก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่าเดิมไปพร้อมกับลูกค้า

“การร่วมมือกับ พฤกษา เรียลเอสเตท ในโครงการ THE PLANT บางนา-วงแหวน นี้คือโอกาสครั้งสำคัญที่ซัมซุงจะได้ร่วมยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทำให้การใช้ชีวิตธรรมดาเปลี่ยนเป็นสมาร์ทไลฟ์สไตล์ด้วยการเชื่อมต่อแบบอีโคซิสเต็ม โดยมีการนำนวัตกรรม AI เข้ามาเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งดูแลสุขภาพของทั้งครอบครัวให้ห่างไกลจากเชื้อโรคและฝุ่นควัน โดยมีดีไซน์ที่โดดเด่นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกเอกลักษณ์ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้”

“นวัตกรรมบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคุณในวันนี้และอนาคต” ผสมผสานด้วย 4 แนวคิดหลัก ได้แก่

Smart Living – ระบบควบคุมอัจฉริยะ สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทำงานบนแพลตฟอร์มแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ต ควบคุมได้จากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอป SmartThings เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

Smart Design – การออกแบบสุดล้ำ สร้างห้องที่ปรับได้ตามใจชอบ มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์น โดดเด่น เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Smart Health – นวัตกรรมการดูแลสุขภาพ สัมผัสอากาศบริสุทธิ์มากกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีสร้างความเย็นสบายและสดชื่นอยู่เสมอ พร้อมขจัดไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ กับระบบฟอกอากาศกรองฝุ่นจิ๋วถึง PM1.0

Smart Saving – ระบบประหยัดไฟอันชาญฉลาด ด้วยความใส่ใจในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI Control และนวัตกรรม ECO Mode ปรับฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยรายบุคคล

โดยจะเปิดให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Pruksa x Samsung ที่โครงการเดอะแพลนท์ บางนา-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวใส่ใจในการออกแบบ คิดมาแล้วทุกพื้นที่ตารางนิ้ว ให้คุณได้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ พร้อมคลับเฮ้าส์ และ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ซึ่งมีแผนเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment