แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ผนึกกำลัง รู้ใจ ประกันออนไลน์ มอบส่วนลดน้ำมันสุดคุ้มให้กับสมาชิก PT Max Card เมื่อซื้อประกันรถยนต์และรถจักรยานยนต์

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด (บริษัทในเครือพีทีจี) พร้อมด้วยนายเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท รู้ใจ จำกัด ร่วมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดย รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย กับ พีทีจี ผู้นำด้านธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการน้ำมันกว่า 2,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก PT Max Card ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ออนไลน์จากรู้ใจ ประกันออนไลน์ จากแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards หรือ เข้าไปที่หน้าเพจ แคมเปญรู้ใจ x PT และเพียงแค่แชร์ประสบการณ์การซื้อประกันภัยกับรู้ใจบนเฟซบุ๊ก ก็จะได้รับ e-voucher ส่วนลดน้ำมันสูงสุดถึง 2,000 บาทเพื่อใช้ที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที่ร่วมรายการทั่วประเทศไทย

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง รู้ใจ ประกันออนไลน์ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และบริการดี ๆ ให้กับลูกค้าและสมาชิก PT Max Card อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ทุกคนมองหาที่พึ่งซึ่งจะช่วยสร้างความอุ่นใจ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ประกันภัยของรู้ใจ และโปรโมชั่นที่เราจัดไว้ให้จะมาตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสมาชิก PT Max Card ได้อย่างแท้จริง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment