THIPส่งถุงซิปนวัตกรรมยับยั้งไวรัสได้กว่า 99% จับตลาดเทรนด์คนรักสุขภาพ

ทานตะวันอุตสาหกรรม (THIP) ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ถุงซิปอเนกประสงค์ ซันซิป แอนตี้ ไวรัส “SUNZIP Antivirus” ภายใต้แบรนด์ SUNZIP ยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัสได้กว่า 99%

นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ THIP เปิดเผยว่า ทานตะวันอุตสาหกรรมให้ความสำคัญกับการพัฒนา “นวัตกรรม” มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมวางจำหน่าย ถุงซิปอเนกประสงค์ ซันซิป แอนตี้ ไวรัส เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดกระแสตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการป้องกันตนเอง นอกจากการสวมหน้ากากอนามัย และล้างมือบ่อยๆ แล้ว ของใช้รอบตัว เช่น โทรศัพท์ ธนบัตร กุญแจ อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้เช่นกัน ดังนั้น ถุงซิปอเนกประสงค์ ซันซิป แอนตี้ ไวรัส เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญแห่งยุค ที่ขาดไม่ได้ ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างได้ผล ซึ่งเป็นนวัตกรรมถุงซิปรายแรกที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัสได้ด้วยเทคโนโลยีซิลเวอร์ไอออน (Silver Ion Technology) จากประเทศญี่ปุ่น มั่นใจได้ว่าสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสได้มากกว่า 99% อ้างอิงจากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ในการกำจัดเชื้อไวรัส Influenza A (H1N1), Influenza B ภายใน 24 ชั่วโมง (ด้วยวิธีการ RT-PCR (Reverse transcription polymerase chain reaction)) ถุงซันซิป แอนตี้ ไวรัส ยังสามารถใช้ซ้ำได้ ประสิทธิภาพไม่ลดลง เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของบริษัท ที่ได้สร้างนวัตกรรมเพื่อดูแลสุขภาพและป้องกันให้กับผู้บริโภค

ถุงซิปอเนกประสงค์ ซันซิป แอนตี้ ไวรัส “SUNZIP Antivirus” สามารถใช้ใส่ได้ทั้งอาหารและของใช้อื่นๆ ซิปล็อค 2 ชั้น ปิดสนิท ใช้งานง่าย มี 3 ขนาดให้เลือกใช้ ไซส์เอส ราคา 55 บาท / ไซส์เอ็ม ราคา 59 บาท / ไซส์แอล ราคา 69 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศหรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.sunmumshopping.com และ Marketplace ทั่วไป

อย่างไรก็ดี บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม มั่นใจ เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่จะให้ความสำคัญทางด้านสุขภาพและความปลอดภัยมากขึ้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นพัฒนาสินค้า ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค เป็นผู้นำธุรกิจบรรจุภัณฑ์ระดับสากลที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี และโดดเด่นด้วยการพัฒนาสินค้าเชิงนวัตกรรม มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ทั้งกลุ่มธุรกิจรับจ้างผลิต (OEM) และกลุ่มธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (Own Brand) คือ กลุ่ม “SUN” ปัจจุบันมีแบรนด์สินค้าของตัวเองในหลากหลายกลุ่ม อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็ก ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNMUM กลุ่มสินค้าอุปโภคที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ในครัวเรือน ภายใต้เครื่องหมายการค้า SUNZIP, Kitchen Neat, Fresh&Fresh, SUNBIN และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม SUNBIO, SUNECOSTRAW โดยสามารถติดตามช่องทางการตลาดทางเว็บไซต์ “sunmumshopping.com” และ Social Media ล่าสุดเมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน “SUNFAMILY” ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่ นำเทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาการจัดการน้ำนม ลดกลิ่นหืน ที่เกิดจากการเก็บน้ำนมไว้นานจนเกินไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment