“เจนเนอราลี่ #Saveสตรีทฟู้ด” ส่ง 4,000 กำลังใจสู้ภัยโควิด

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้จัดแคมเปญ “เจนเนอราลี่ #Saveสตรีทฟู้ด” การสนับสนุนอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง จำนวน 4,000 กล่อง จากร้านค้า ร้านอาหารขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ขณะนี้ และส่งมอบเป็นกำลังใจสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยจะดำเนินการจัดส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วย และผู้คนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564 พร้อมทั้งขอเชิญชวนลูกค้าเจนเนอราลี่ ร่วมส่งต่อกำลังใจและเป็นผู้ให้ด้วยการสมทบทุนบริจาคผ่านการแลกคะแนนสะสมในแอป Generali 365 ทุก 1,000 คะแนน* แทนการบริจาคอาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง 1 กล่อง

นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วยในจุดพักคอย และประชาชนแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็กที่ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่ยังไม่คลี่คลายให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันด้วยน้ำใจของคนไทยทุกคน

สำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่สนใจเข้าร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4streetfoods และร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน Generali 365 โดยสามารถดาวน์โหลดและสมัครได้ฟรี ทั้ง iOS และ Android เพียงค้นหา Generali365 ในแอปสโตร์ หรือเพลย์สโตร์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment