ธนารักษ์จับสลากเลือกผู้จองโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยฯ

กรมธนารักษ์ดำเนินการจับสลากจัดลำดับคัดเลือกผู้จองโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุ

นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า คณะกรรมการอำนวยการโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุ ได้ดำเนินการจับสลากด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อจัดลำดับผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการฯ เบื้องต้น เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2564 หลังจากดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติ และเอกสารหลักฐานของผู้จองสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ ใน 5 แปลง ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ได้รับคัดเลือกให้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ จะต้องจัดส่งสลิปเงินเดือน รายงานข้อมูลเครดิต และหนังสือแจ้งความประสงค์ขอรับสินเชื่อ เพื่อเป็นข้อมูลให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อเบื้องต้น หลังจากธนาคารอาคารสงเคราะห์พิจารณาสินเชื่อเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว กรมธนารักษ์จะแจ้งผลให้ผู้ได้รับคัดเลือกให้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการทราบเพื่อดำเนินการในกระบวนการต่อไป ทั้งในส่วนของการจับสลากเพื่อเลือก ห้อง/ชั้น การจัดทำสัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุ การจัดทำสัญญาจ้างก่อสร้าง สัญญาควบคุมงาน และการออมเงินกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ตามเงื่อนไขของโครงการฯ

ทั้งนี้กรมธนารักษ์ได้เปิดให้จองสิทธิเข้าร่วมโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นมา ในพื้นที่โครงการ จำนวน 12 แปลง ได้แก่ ในพื้นที่เชียงราย นครนายก อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี ยะลา ปัตตานี ประจวบคีรีขันธ์ นนทบุรี นครราชสีมา และจันทบุรี พัฒนาเป็นอาคารพักอาศัยรวม สูง 7 ชั้น จำนวน 76 ห้อง ขนาดพื้นที่ห้องพัก ประมาณ 40 ตารางเมตรต่อห้อง ราคาห้องละ 999,999 บาท ในกรุงเทพมหานคร 1 แปลง ลักษณะเป็นอาคารพักอาศัยรวม สูง 28 ชั้น จำนวน 650 ห้อง ขนาดพื้นที่ห้องพัก ประมาณ 34 ตารางเมตรต่อห้อง กำหนดราคา 3 ระดับราคา ประกอบด้วย ราคา 999,999 บาท ราคา 1,250,000 บาท และราคา 1,499,999 บาท

สำหรับโครงการสวัสดิการที่พักอาศัยของข้าราชการในที่ราชพัสดุที่มีจำนวนผู้จองเพียงพอให้สามารถดำเนินการก่อสร้างโครงการได้ มีจำนวน 5 แปลง ได้แก่ อาคารพักอาศัยรวม ความสูง 7 ชั้น ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ประจวบคีรีขันธ์ อุบลราชธานี และจันทบุรี และในกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นอาคารพักอาศัยรวม ความสูง 28 ชั้น ทั้งนี้

ในส่วนของโครงการในกรุงเทพมหานครซึ่งยังมีจำนวนห้องพักอาศัยที่จองไม่เต็มจำนวนห้อง ใน 2 ระดับราคา คือ ราคา 1,250,000 บาท และราคา 1,499,999 บาท กรมธนารักษ์จะเปิดระบบให้ผู้สนใจเข้าจองอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม 2564 โดยจะดำเนินการจับสลากเพื่อเลือกห้อง/ชั้น หลังจากที่ได้ดำเนินการจับสลากให้แก่ผู้จองรอบแรกแล้ว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment