ทีเอ็มบีธนชาตอัดแคมเปญช้อปออนไลน์ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูง 20% - 30%

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) รุกตลาดบัตรเครดิต เจาะนักช้อปออนไลน์ ส่งแคมเปญ “เสาร์ช้อป ไม่ง้อโค้ด” สามารถใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเครดิตเงินคืน 20% - 30% ไม่มีขั้นต่ำ

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี ธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า บัตรเครดิตทีทีบีได้เปลี่ยนทุกการใช้จ่ายให้เป็นคะแนนสะสมที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม พร้อมเปิดตัวแคมเปญ เสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. – 25 ก.ย. 2564 โดยเมื่อใช้จ่ายออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตทีทีบี ช้อปคุ้มได้ทุกร้าน ทุกวันเสาร์ ไม่ต้องรอโค้ด ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนสูง 20% - 30% (จำกัดการแลกคะแนนสะสม ไม่เกิน 2,000 คะแนนต่อบัญชีบัตรหลัก/วัน ยกเว้นหมวดการท่องเที่ยว จองที่พัก และสายการบิน) โดยบัตรเครดิตทีทีบี โซ ฟาสต์ (ttb so fast) และบัตรเครดิตทีทีบี แอปโซลูท (ttb absolute) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 20% ด้านบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ ซิกเนเจอร์ (ttb reserve signature) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 25% และบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ อินฟินิท (ttb reserve infinite) ใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ แลกรับเงินคืน 30%

ธนาคารได้พัฒนาแคมเปญเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยการทลายข้อจำกัดของการใช้โค้ดส่วนลด แล้วตอบโจทย์ด้วยคะแนนจากบัตรเครดิตทีทีบี ได้แก่ 1) ลดความกังวลใจ และไม่ต้องนอนดึกเพื่อกดรับโค้ดตามเวลา เพราะใช้คะแนนแลก สามารถช้อปวันเสาร์ เวลาไหนก็ได้ 2) ลดข้อจำกัดเรื่องจำนวนสิทธิ์หรือโค้ดหมด เพราะลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบีทุกคน สามารถใช้คะแนนสะสมแลกได้ 3) ลดข้อจำกัดเรื่องการใช้โค้ดที่ได้เฉพาะร้านค้าที่กำหนด เพราะใช้ได้ทุกร้านค้าออนไลน์ (ยกเว้นหมวดท่องเที่ยว จองที่พัก และสายการบิน) และ 4) ลดข้อจำกัดเรื่องยอดซื้อขั้นต่ำเพื่อใช้โค้ดส่วนลด เพราะไม่มีกำหนดการแลกคะแนนขั้นต่ำ นอกจากนี้ บัตรเดรดิตทีทีบี ยังสะสมคะแนนได้เร็ว เพียงใช้จ่ายทุก ๆ 10 บาท รับ 1 คะแนนจากทุกร้าน

“ทั้งนี้ แคมเปญเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ด เป็นแคมเปญแรกของบัตรเครดิตทีทีบี หลังจากการรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาตเป็น ทีทีบี และในปีนี้เราเดินหน้าเต็มที่ในการรุกตลาดบัตรเครดิต โดยจะมีอีกหลายแคมเปญที่จะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ ประหยัด และคุ้มค่าทุกการใช้จ่ายที่จะตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า เพื่อช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าต่อไป” นางสาวนันทพร กล่าว

ลูกค้าปัจจุบันที่มีบัตรเครดิตทีทีบี และลูกค้าธนชาตเดิมที่มีบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน สามารถชำระเงินผ่านบัตรที่แอปพลิเคชันช้อปปิ้ง เพื่อใช้จ่ายได้ทันที โดยลงทะเบียน SMS ทุกวันเสาร์ รับสิทธิ์แลกคะแนน ภายในวันที่ทำรายการ (1 SMS ต่อ 1 รายการใช้จ่าย) พิมพ์ TSA ตามด้วยคะแนนเท่ายอดซื้อ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 (อัตราค่าส่ง SMS ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการของท่าน)

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรเครดิต ttb so fast ที่นอกจากจะใช้ร่วมช้อปปิ้งในแคมเปญเสาร์ช้อปไม่ง้อโค้ดได้แล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ สิทธิ์ผ่อนจ่ายในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนกับ ttb so goood พร้อมรับฟรี 10,000 คะแนน และรับเพิ่มฟรีประกันโควิด-19เมื่อสมัครผ่านแอป ttb touch ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ttbbank.com/th/personal/credit-cards/card-type/ttb-so-fast หรือติดต่อที่ ttb contact center 1428

ทั้งนี้จากข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของลูกค้าทีทีบี ในไตรมาส 2 ปีนี้ พบว่า ลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบีมีการใช้จ่ายในหมวดช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยหมวดที่เติบโตสูงที่สุด ได้แก่ หมวด e-Commerce, e-Wallet, Market Place และ Food Delivery ดังนั้น ด้วยเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทย ทั้งวันนี้และอนาคต เราจึงได้พัฒนาและต่อยอดบัตรเครดิตทีทีบี ด้วยกลยุทธ์การชูจุดเด่นเรื่องคะแนนสะสมที่ได้เร็ว และแลกคะแนนคุ้มช่วยประหยัดในการใช้จ่ายออนไลน์ ตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตอย่างเต็มที่


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment