4 องค์กรผนึกกำลังผ่อนสมาร์ทโฟน Galaxy A12 เพียงเดือนละ 248 บาท โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส TG FONE และ KBTG เสนอบริการลูกค้าคนพิเศษของตู้บุญเติม รับสิทธิ์ผ่อนชำระสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A12 เพียงเดือนละ 248 บาท นาน 24 เดือน ด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ร่วมกับ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ผู้ให้บริการตู้บุญเติม, ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ หรือ TG FONE และ กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG กำลังเพื่อนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าคนพิเศษของตู้บุญเติม รับสิทธิ์ผ่อนชำระสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A12 เพียงเดือนละ 248 บาท นาน 24 เดือน ด้วยบัตรประชาชนเพียงใบเดียว โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการผ่อนชำระสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

“แคมเปญความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดวิสัยทัศน์ของซัมซุงในการส่งมอบนวัตกรรมที่มีคุณค่าเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับประสบการณ์ให้กับทุกคน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีของซัมซุงได้มากขึ้น โดย Samsung Galaxy A12 ที่เรานำเสนอในแคมเปญนี้ ถือเป็นสมาร์ทโฟนตระกูล A Series ที่พัฒนาขึ้นจากคอนเซ็ปต์ ‘AWESOME is for Everyone’ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีระดับพรีเมียมทั้ง จอ-กล้อง-แบต ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง ในราคาที่เข้าถึงได้”

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้นำเทคโนโลยี Big data และ AI จากฐานข้อมูลลูกค้าบุญเติมกว่า 20 ล้านราย มารุกตลาดสินค้าเงินผ่อน เพื่อยกระดับการบริการให้มีความหลากหลาย ครบวงจร และมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าบุญเติมสามารถเข้าถึงระบบผ่อนสินค้าได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยสามารถผ่อนชำระสินค้าผ่านตู้บุญเติมกว่า 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ด้วยนโยบายผ่อนน้อย ผ่อนนาน ลูกค้าเพียงแสดงบัตรประชาชนเพื่อรับสิทธิพิเศษจากช่องทางการจำหน่ายของพันธมิตรอย่าง TG FONE”

นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านร้านค้าปลีกสินค้าสมาร์ทโฟนและเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร การจับมือครั้งนี้จะช่วยขยายช่องทางเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ ผ่านช่องทางจำหน่ายที่ครอบคลุมกว่า 134 สาขาทั่วประเทศของ TG FONE โดยมีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำด้วยความรู้ในตัวสินค้ารวมถึงบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ จากผู้แทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ

ทางด้าน นายเรืองโรจน์ พูนผล ประธาน กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG กล่าวว่า KBTG เชื่อว่าการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรม เรานำความเชี่ยวชาญทางด้าน AI มาเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี Pay to Unlock ของซัมซุงเข้ากับฐานข้อมูลของบุญเติมที่มีลูกค้ากว่า 20 ล้านราย โดยอาศัยความแข็งแกร่งของ TG FONE ที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศไทย พร้อมอำนวยความสะดวกสบายในการรับสินค้ากับสาขาที่ใกล้กับลูกค้า ทำให้เกิดเป็นบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าและเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

โดยลูกค้าคนพิเศษของตู้บุญเติมที่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว จะได้รับ SMS แจ้งเตือนพร้อมลิงก์เพื่อกรอกข้อมูลยืนยันสิทธิ์ หรือสามารถเช็คสิทธิ์ได้ที่ https://fsdevice.fsmartcapital.co.th/ จากนั้นลูกค้าสามารถนำรหัสยืนยันสิทธิ์พร้อมบัตรประชาชนไปแสดงที่ร้าน TG FONE สาขาที่ร่วมรายการภายใน 14 วัน เพื่อรับเครื่อง Samsung Galaxy A12 ได้ทันทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับเงื่อนไขการผ่อนชำระเป็นไปตามที่บริษัทสินเชื่อกำหนด สามารถตรวจสอบและยืนยันสิทธิ์ได้ตั้งแต่แต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 เท่านั้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment