เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบสุขภาพดีผ่านกิจกรรม “Healthy From Home”

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี เมืองไทยประกันชีวิตผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่ร่วมส่งเสริมและให้ความสำคัญในการสร้างเสริมสุขภาพของสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับให้ดียิ่งขึ้น และช่วยลดความกังวลใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์สุขภาพถึงบ้าน “Healthy From Home” ที่แม้ว่าสมาชิกฯ จะอยู่แต่ในบ้าน ก็สามารถดูแลสุขภาพได้ผ่านการแลกคะแนนสะสม Smile Point บนแอปพลิเคชัน MTL Click ซึ่งมีกิจกรรมให้สมาชิกฯ สามารถเลือกแลกได้หลากหลายตามความต้องการ ดังนี้ สมาชิกฯใช้คะแนนสะสม 660 Smile Points แลกรับชุดวิตามิน Immune Defend หรือใช้คะแนนสะสม 1,100 Smile Points แลกรับชุดวิตามิน Immune Defend Plus ซึ่งเป็นชุดวิตามินเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและต้านอนุมูลอิสระ ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ให้สมาชิกฯ ถึงบ้าน จาก โฮลิสติค เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Holistic Medical Centre)โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด

สมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกเพื่อเลือกรับชุดผลิตภัณฑ์จาก Brand's Delivery โดยให้สมาชิกฯ ได้เลือก Set ที่เหมาะสมสำหรับตนเองพร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน และพิเศษมากมื่อสมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม 2,900 Smile Points / สิทธิ์ แลกรับชุดผลิตภัณฑ์ Set E พร้อมรับฟรี แพ็กเกจตรวจสุขภาพ Exclusive health check-up โรงพยาบาลพญาไท (มูลค่า 5,500 บาท) โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด

นอกจากนี้เมืองไทยสไมล์คลับยังส่งมอบการมีสุขภาพผิวที่ดีให้กับสมาชิกฯ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น FORDAYS Everyday เพียงสมาชิกฯ ใช้คะแนนสะสม Smile Point เริ่มต้นที่ 550 Smile Points เลือกแลกรับผลิตภัณฑ์จาก FORDAYS Everyday ที่เหมาะกับความต้องการในการดูแลสุขภาพและบำรุงผิวของสมาชิกฯ ที่พร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 หรือจนกว่าสิทธิ์ครบกำหนด



ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษอื่นๆ ได้ที่แอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment