ไทยพาณิชย์ส่งแคมเปญประกันภัยไซเบอร์ผ่าน MONLINE.COM

ธนาคารไทยพาณิชย์นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance) ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ MONLINE.COM (www.monline.com) เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เพราะสามารถซื้อประกันที่บ้านได้โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านและยังซื้อเมื่อไรก็ได้ อีกทั้งยังช่วยป้องกันความเสี่ยงให้แก่ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ซึ่งประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance) จะให้ความคุ้มครองการถูกละเมิดหรือถูกคุกคามทางไซเบอร์ที่หลากหลาย อาทิ บุคคลภายนอกขโมยข้อมูลส่วนบุคคลทางอินเตอร์เน็ต การโพสข้อมูลที่บิดเบือนเป็นเท็จ หรือการปลอมแปลงข้อมูล รวมถึงให้ความคุ้มครองกรณีการซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ตแล้วไม่ได้รับสินค้าอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance) ผ่าน MONLINE.COM จะได้รับความคุ้มครองเพิ่ม 2 เท่าตลอดปีกรมธรรม์ และรับฟรี Starbucks e-voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อประกันภัยไซเบอร์แผนแพลตตินัม และชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 – 31 สิงหาคม 2564

อีกทั้งประกันภัยตัวนี้มีค่าเบี้ยเริ่มต้นเฉลี่ยเพียงวันละ 1 บาท หรือ 371 บาทต่อปี (สำหรับแผนสแตนดาร์ด รายเดี่ยว ทุนประกันภัย 20,000 บาท) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 12 แผน ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและตรงตามความต้องการของผู้ซื้อประกันเป็นหลัก โดยรับประกันภัยสำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดอายุสูงสุด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment