อาคเนย์รับทำประกันโควิดกลุ่มหมอคุ้มครองสูงสุด200,000บาท

อาคเนย์ ส่งมอบความห่วงใยเพื่อบุคลากรทางการแพทย์รับทำประกันภัยโควิด-19 คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท

นายมนตรี วงศ์ท่าเรือ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ เข้าใจและเล็งเห็นความสำคัญในการเข้าถึงความคุ้มครองด้านสุขภาพของบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ แพทย์ พยาบาล และนักศึกษาแพทย์ ที่เปรียบเสมือนด่านหน้าในการรับมือกับโรคระบาดครั้งนี้ จึงรับทำประกันภัยโควิด-19 หรือ “อาคเนย์ COVID-19” พร้อมคุ้มครองอุบัติเหตุนาน 1 ปีเต็ม โดยคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท

สำหรับประกันอาคเนย์ COVID-19 จำนวนเงินเอาประกันภัย เริ่มต้นที่ 50,000 - 200,000 บาท โดยให้ความคุ้มครองทั้งกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกรณีเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง มีระยะเวลารอคอยโรค 14 วัน ทั้งนี้ แพทย์ พยาบาล นักศึกษาแพทย์ และบุคลากรทางการแพทย์ที่สนใจ สามารถติดต่อทำประกันภัยโควิด-19 ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 1726 กด 9 ในวันทำการ (วันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 –17.00 น.) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือแอดไลน์ @southeast.th

“การตัดสินใจรับทำประกันภัยโควิด-19 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ทั้งที่เป็นผู้มีความเสี่ยงสูงในการสัมผัสกับโรค เพื่อต้องการขอบคุณในฐานะคนสำคัญที่ยอมเสียสละตัวเองเพื่อผู้อื่นให้หายจากการเจ็บป่วย บริษัทฯ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างหลักประกันให้บุคลากรทางการแพทย์และครอบครัวอุ่นใจแม้โควิด-19 จะอยู่ใกล้ตัว ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงิน ที่มาพร้อมบริการแบบเทสุดใจ เพื่อให้ลูกค้าและคนไทยทุกคนสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันและกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรง” นายมนตรี กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment