อาคเนย์ เสิร์ฟประกันชีวิตออนไลน์ มอบรายได้เบี้ย 1% หนุนกองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อาคเนย์วางแผนแบ่งปันรายได้ทุก 1% จากธุรกิจประกันชีวิตในโครงการประกันชีวิตออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ สมทบเข้ากองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมให้หน่วยงานด้านวิจัยและพัฒนาได้มีทุนในการดำเนินงานเพื่อช่วยพัฒนาสุขภาพอนามัยคนไทยอย่างยั่งยืน

สำหรับโครงการนี้เป็นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อลูกค้า และตัวแทน เพื่อตอบโจทย์การดำเนินชีวิตในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่ต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน ทำให้การเข้าถึงการประกันเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยการสแกน QR code หรือคลิกลิงก์ออนไลน์ ซื้อ-จ่าย-จบ ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เพียงเลือกแบบประกันที่ใช่ ตอบโจทย์แผนความคุ้มครองในแบบที่เป็นคุณ พร้อมรับกรมธรรม์และใบเสร็จรับเงินฉบับจริง ภายใน 10 นาที ได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับบุคลากรจุฬาลงกรณ์ฯ และผู้ที่สนใจ สามารถสแกน QR Code หรือ คลิกลิงก์ https://selic.segroup.co.th เพื่อค้นหาแบบประกันความคุ้มครองต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment