เจนเนอราลี่ ควงเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวประกันยูนิตลิงค์ใหม่

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Manager & CEO) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่จึงได้ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เคเคพีเจน เวลท์ เฟล็กซี่ ลิงค์” แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด (KKPGEN Wealth Flexi Link (RP)) ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนความคุ้มครองและการลงทุน ให้สอดคล้องกับแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพื่อวางแผนการเงินในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนหลังเกษียณ การวางแผนการศึกษาบุตร หรือการวางแผนมรดกให้กับครอบครัว ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาอาจจะมีความสามารถในการชำระค่าเบี้ย ความต้องการด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทนด้านการเงินที่แตกต่างกัน

โดยจุดเด่นของแบบประกันนี้คือ สามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองชีวิตได้ ตั้งแต่ 5 เท่า ถึง 100 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี โดยสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยเป็นรายปีไปได้เรื่อย ๆ พร้อมโอกาสรับโบนัสพิเศษรายปี 2.5% - 15%* ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (สำหรับปีกรมธรรม์ที่ 5-10 โดยจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดในปีกรมธรรม์ที่ 10*) นอกจากนี้ยังมีการันตีความคุ้มครองชีวิตต่อเนื่องตลอด 5 ปีแรก* แม้มูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนจะมีไม่เพียงพอต่อการชำระค่าธรรมเนียม (ผลประโยชน์กรณี Non-Lapse Guaranteed เมื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยต่อเนื่อง)

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม KKPGEN Unit linked เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองที่คุ้มค่าและสร้างผลตอบแทนลงทุนผ่านกองทุนรวม ที่เลือกได้เอง ซึ่งกองทุนรวมยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกระจายการลงทุน และช่วยลดความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนของลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มหรือลดเงินลงทุนได้ในเวลาที่เหมาะสม อีกทั้งสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย” นายบัณฑิต กล่าว

ด้าน นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า KKPGEN wealth flexi link ออกแบบมาด้วยความเข้าใจพฤติกรรมทางการเงินของกลุ่ม Affluent / Mass Affluent ที่มักมีความรู้ในด้านการวางแผนทางการเงินเป็นอย่างดี ดังนั้นย่อมจะได้รับประโยชน์อย่างยิ่งจากความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครอง และกองทุนได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละช่วงอายุ เช่น หากอายุยังน้อยก็เน้นการเติบโตของผลตอบแทนมากกว่าความคุ้มครอง แต่หากอายุมากขึ้นก็อาจเพิ่มความคุ้มครอง มากกว่าผลตอบแทน เป็นต้น

สำหรับประกัน KKPGEN Unit linked ออกสู่ตลาดมาแล้ว 2 แบบ คือ “เคเคพีเจน เวลท์ อินเวสท์ ลิงค์” แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว (KKPGEN Wealth Invest Link (SP)) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นผลตอบแทนสูง โดยมีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระครั้งเดียว (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ณ ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต และ “เคเคพีเจน เวลท์ โพรเทค ลิงค์” แบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี (KKPGEN Wealth Protect Link (3P)) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความคุ้มครองควบคู่การลงทุน และต้องการแบ่งชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายงวด มีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 5 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ณ ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment