สมาคมประกันชีวิตไทยเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมหลักสูตรต่ออายุผู้แนะนำการลงทุน

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหาร สมาคมประกันชีวิตไทย เปิดเผยว่า สมาคมประกันชีวิตไทยในฐานะองค์กรกลางของธุรกิจประกันชีวิตได้ให้บริการฝึกอบรม ความรู้แก่ตัวแทนประกันชีวิต จึงได้ยืนเรื่องขออนุมัติไปยังสำนักงาน ก.ล.ต ในการขอเปิดศูนย์ฝึกอบรมหลักสูตรเพื่อใช้ต่ออายุใบอนุญาตสำหรับผู้แนะนำการลงทุน นักวิเคราะห์การลงทุน และผู้วางแผนการลงทุน ประเภทอบรมทั่วไป (Public Training) ซึ่งขณะนี้สมาคมประกันชีวิตไทยได้รับการอนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ตัวแทนประกันชีวิตที่มีทั้งใบอนุญาตเป็นตัวแทนประกันชีวิตและใบอนุญาตผู้แนะนำการลงทุน (IC) ได้เข้ามาใช้บริการ

สำหรับรูปแบบการอบรมเพื่อทบทวนและเพิ่มพูนความรู้ให้กับผู้ปฏิบัติงานในสายงานที่ปรึกษาทางการเงิน (Refresher Course) จะเป็นการบรรยายวิชาการจากวิทยากรผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน พร้อมยกกรณีศึกษา โดยจะใช้ระยะเวลาในการอบรม 15 ชั่วโมง แบ่งออกเป็น 2 วัน 4 หลักสูตร ได้แก่ ความรู้ด้านหลักทรัพย์พื้นฐาน , จรรยาบรรณและกฎระเบียบ , การจัดสรรสินทรัพย์ (Asset Allocation) , ความรู้ด้านสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ซึ่งจะเริ่มอบรมครั้งแรกในวันที่ 2 – 3 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สมาคมประกันชีวิตไทย

ค่าสมัคร 4,500 บาท/คน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยจำกัดผู้เข้าอบรม 50 คน เพื่อเว้นระยะห่างตามมาตรการของภาครัฐในการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาตัวแทนประกันชีวิต สมาคมประกันชีวิตไทย เบอร์โทร 02-679-8080 ต่อ 221, 222 , 240


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment